Tổng thầu hoàn thiện công trình | Công ty cổ phần Savax Việt Nam

5 lý do bạn nên hợp tác với Savax Việt Nam!

Savax Việt Nam hiện là đơn vị thi công hoàn thiện công trình uy tín hiện nay. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực mạnh về trí tuệ, đông về số lượng đảm bảo sẽ không làm quý vị thất vọng khi kết nối với chúng tôi.

Savax Việt Nam là một trong những công ty được nhiều đối tác/khách hàng đánh giá cao vì cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và đảm bảo chất lượng vượt trội. Đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để có thêm những tư vấn giá trị khi bạn đang cần hoàn thiện công trình.

Savax Việt Nam là ai?

Savax Việt Nam tên đầy đủ là Công ty cổ phần Savax Việt Nam có trụ sở tại Số 25, Đường số 3, KP 6, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Chúng tôi được khách hàng biết đến với những sản phẩm/dịch vụ liên quan đến hoàn thiện công trình như:

  • Tư vấn thiết kế và thi công toàn bộ công trình để đảm bảo mang lại cho quý vị không gian kiến trúc kiên cố, đẹp sang như mong đợi.
  • Cung cấp hàng loạt kim loại nội thất, ngoại thất đủ các phong cách từ cổ điển cho tới cách tân
  • Hoàn thiện sảnh thang máy, sảnh tòa nhà đảm bảo hợp xu hướng, mang đến sự ấn tượng cho người qua lại.
  • Cung cấp các dòng cửa kính đảm bảo tính thẩm mĩ, độ bền vượt trội cho các công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau tùy yêu cầu của đối tác/khách hàng.

Vì lẽ đó, nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về thiết kế, thi công nhà xưởng, chung cư, thang máy,… hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để có được tư vấn giá trị hơn bạn nhé!

Bài viết liên quan:

5 lý do bạn nên hợp tác với Savax Việt Nam ngay hôm nay!

Sở dĩ Savax Việt Nam được nhiều khách hàng/đối tác đánh giá cao là vì:

  • Thứ nhất, chúng tôi hiện sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất cho nhiều công trình. Do vậy kết nối với Savax Việt Nam, bạn có thể nhận được các tư vấn giá trị để sớm có phương án thiết kế, thi công đẹp sang, kiên cố, thuận tiện như mong đợi.
  • Thứ hai, chúng tôi sở hữu nhà xưởng với quy mô hơn 2000m2 tại 139 Thạnh Xuân 22, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM với hệ thống máy móc công nghệ CNC hiện đại. Nhờ thế Savax Việt Nam có khả năng cung cấp những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn, không làm lỡ việc hay khiến quý vị phải chờ đợi lâu.
  • Thứ ba, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật đều là những người có kinh nghiệm từ 3-10 năm, có trình độ chuyên môn sâu. Do đó, các sản phẩm mà công ty nhận gia công còn đảm bảo độ chính xác, sắc nét, đẹp mắt như mong đợi.
  • Thứ tư, chúng tôi mang tới báo giá phải chăng cùng chính sách bán hàng ưu đãi, đảm bảo điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư mà vẫn có được những sản phẩm/dịch vụ hài lòng ngoài mong đợi.
  • Thứ năm, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các thông tin, yêu cầu của quý vị sẽ nhanh chóng được giải quyết nên giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi.

Do đó, hãy kết nối vớii chúng tôi ngay sau bài viết này để có nhiều tư vấn giá trị. Tin rằng với những thế mạnh mà Savax Việt Nam đang có, bạn sẽ không lãng phí thời gian một cách vô ích.

Hàng trăm đối tác/khách hàng của chúng tôi đã nhanh chóng có được sự hài lòng ngoài mong đợi khi hợp tác với Savax Việt Nam, tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó!

Savax Việt Nam – Nghệ Tinh Kim Loại